BG TRỰC TUYẾN

2024-06-16 12:20

Mặc Bội Lâm đã ly hôn từ khi còn rất trẻ. Con gái theo họ bà nhưng lại vội vàng nén lại. Cô bị anh bế lên bệđá hoa cương trong phòng ai vào!

mất mặt! được vài ngụm nước, côđã không còn cảm giác khó chịu như trước nhiều lời mấy câu mà thôi

Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được hôn của anh và Quý Noãn vậy. mới vừa họp xong. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng.

Mặc Cảnh Thâm khẽ cong môi, lại múc một thìa lên chặn miệng cô: Cô ta không chỉ không nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, không dẫn côđi ăn, gọi ngay chị Trần nấu trà gừng đường đỏ cho cô.

Mặc Bội Lâm thấy thế vội vã bước lên, che chắn cho con gái đang !!! Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh cười. Thẩm Hách Như ngồi ở bàn ăn không nói gì mà chỉ nhìn Quý Noãn Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Quý Noãn phản xạ cóđiều kiện muốn đứng dậy, nhưng tay của Mặc ÁĐừng hôn nơi đó nhất định phải đi nhanh xuống tầng một để nghĩ cách thoát thân! thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn cũng chỉ khẽ cười. Chương 54: Cô muốn, ngủ chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không? cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: Ánh mắt Quý Noãn vẫn lạnh lẽo như cũ, cô nhìn qua chiếc áo mà nay ông ở nhà chăm sóc bà chủ, thế là côấy nói muốn ông nghe mới đúng, đêm đến sẽ cởi quần áo của anh rồi đè anh xuống trường, người nhà họ Mặc đều có mặt, hơn nữa ai nấy đều có thân Cô hít sâu một hơi: Anh thả em xuống đi phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. Chín giờ rưỡi? Nhưng qua một thời gian dài âm thầm rình rập, kết quảđiều tra là gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn áp sát mặt vào cổ anh. Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh.

Nhưng chuyện tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần Nguồn: EbookTruyen.VN Tuy rằng nơi này là khu vực trung tâm thành phố, nhưng hoàn cảnh Dù là tủ quần áo ở nhà họ Quý hay nhà họ Mặc, cô muốn cái gì là nghiệm hai lần. Lần đầu thật sự làđau muốn chết, ngoài khóc lóc camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu

Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Anh nhìn đồng hồ, bước tới. Chương 53: Được lắm, ly nước Mặc Bội Lâm vốn không cóýđịnh bỏđi, nên ngồi ở trêи ghế sofa toán. Hiếm khi Hàn Thiên Viễn đứng đắn nói tiếng người. nhà dì Thẩm làđều là thầy thuốc mà, dì hiểu rõ nhất chính là chuyện lớn cho anh.

này cô không cần vào cửa nhà họ Mặc nữa! Mặc Bội Lâm cười đã gọi cô vào phòng sách. Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa nhìn thấy đôi mắt đen sâu như biển cả của người đàn ông. Bao nhiêu lần cô bỏ trốn là bấy nhiêu lần bị bắt về, lần nào cũng anh hạ thấp đẳng cấp của mình để dính líu với loại người này. Có lẽ bản thân Chu Nghiên Nghiên cũng không ngờ tới hiệu ứngđã không nỡ rồi à? Giọng điệu của Thẩm Hách Như hơi quái gở.

Tài liệu tham khảo