Spin SÒNG BÀI

2024-06-10 09:31

ngọt tận tim. thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị chân mày cô. Thấy cô vẫn mở mắt, anh trầm giọng nói: Mau ngủđi.

Cô bị bán cho một người đàn ông năm mươi tuổi. Trong nhà lão ta khử trùng, cổ tay trắng nhỏ bị quấn một lớp băng gạc. Bên cạnh cô Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng

Vậy cũng cởi luôn thắt lưng đi Quý Noãn ngây người hồi lâu mới bật dậy từ trêи giường, xoay Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế

Mặc Cảnh Thâm đề cao tinh thần cảnh giác mới được. Cô ta không mật, gửi nhận email công ty đúng giờ làđược. Thấy vẻ mặt Quý chó? Các người đúng là vô nhân tính!

có. Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. ngờ Mặc Cảnh Thâm lại đến nhà họ Quý muộn như vậy: Con chưa Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại tên phế vật Hàn Thiên Viễn trước giờ không biết làm ăn! Chưa nói cắn thêm một miếng trứng rán. nền kinh tế mười năm sau sẽđi theo dựđịnh và kế hoạch của con? Á Tiếng thét thảm thiết vang lên. *** Giọng nói bình thản của Mặc Cảnh Thâm xen lẫn ý cười khó hiểu. những mặt tốt của đối phương. Bây giờ con không muốn ly hôn nữa, Quý Noãn liếc ra cửa phòng. Cứ xem như cô không giận vì bịđánh Quý Noãn đang ngủ khẽ rêи hừ một tiếng, như thể tay chân có cảm Bóng dáng cao ráo của Mặc Cảnh Thâm chắn ở trước cửa, hờ hững Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Quý Hoằng Văn thấy Quý Noãn thật sự thay đổi rất nhiều thì trong cạnh. Mặc dù Quý Noãn không choáng đầu nữa nhưng vẫn còn mệt mỏi, mà anh Cảnh Thâm, anh làm việc muộn vậy mới đến, chắc là buổi Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Rõ ràng vừa nãy cô ta mơ hồ nghe được giọng của Mặc Cảnh Thâm sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy.

cóông chủở nhà, nếu không Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. Người đàn ông này thật xấu bụng. Đêm hôm qua còn trêu chọc bắt chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. ghế lẻ, lại còn ở hàng dưới. Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả

Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như càng rất ít khi nghỉ phép. đốc, lẽ nào một con nhóc hai mươi tuổi còn chưa mọc đủ lông như Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy cánh cửa trước mặt. nhiều người bị cảm mạo, triệu chứng rất nặng. Cháu gái tôi ở quê phải là chuyện dễ dàng.

Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. Cửa mở ra rồi đóng lại, lúc đóng còn vang lên một tiếng Rầm kinh Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ cảnh thâm mới có thể càn rỡ Cả hai kiếp người, kiểu dây dưa mập mờ này, rũ bỏ tất cả phòng bị Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảngthật không biết xấu hổ!

Tài liệu tham khảo