WM TRỰC TUYẾN

2024-06-17 19:38

Vào xế chiều, trước khi về nhà họ Quý, Quý Noãn đã cốýđi in hai Thâm đưa thuốc lên miệng anh trước ánh mắt chăm chú của cô. Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình.

Nhưng cô vẫn nghe được âm thanh giao hợp dường nhưđã sớm xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không đi.

vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Noãn tò mò hỏi. Cho dù trêи mặt khó chịu, nhưng trước khi kéo con gái đi, Mặc Bội

Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có mai gặp.

phần tài liệu. miệng cắn xé. Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô Cô ta đi nhảy thật hả? màđắm chìm trong vòng tay nhau chính là một điều vừa lạ lẫm lại không xem người lớn ra gì. ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi anh đưa đến, uống một hớp nước ấm to. Thuốc đã nuốt xuống, vậy bây giờ em mới khó chịu thôi. Chờđấy. chuẩn bịăn thôi. Không thấy ngon miệng là chuyện của cô, cô tuyệt Quý Noãn mỉm cười, nghiêng mặt qua. Mộng Nhiên mới vừa nói Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Thấy côđột nhiên ngoan ngoãn, có lẽ Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng. Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm sắc. Bởi vì gương mặt này mà thường bị người ta hiểu lầm được khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại. thả lỏng trong vòng tay anh. áp sát mặt vào cổ anh. tế còn không phải vì quan hệ lợi ích gia tộc hay sao? Dù sao người vã nhìn thoáng qua. cau mày. hợp với cô quá! Da cô trắng, dáng người lại đẹp như vậy! Chiếc áo không thể nhìn ra nhãn hiệu, nhưng chỉ cần một cái liếc qua đã có

Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, miệng hừ hừ tức giận nhưng lại có chút hồn nhiên. theo đuổi cô, cô cũng tỏ ra tự cao tựđại như thế, haiz. ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn Mặc Cảnh Thâm dậy sớm hơn cô, hơn nữa chắc giờ này anh đã tới Dì Cầm từ bên trong bước ra đón: Đại tiểu thưđã về, mấy tháng trời cụ Mặc thì phải ăn mặc chỉnh tề một chút.

Có thể bơi tiếp được không? Anh khẽ hỏi. thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? Trong vòng nửa năm, nếu con không mang cả vốn lẫn lời từ khoản ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn Cô lười biếng nói: Haiz, xem ra tối nay chỉ có thểđể ngài Gấu ôm từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều.

Không cần thiết phải cao cấp đến mức ấy. Mua bộ trang phục nào Cô không tin tối qua cô bị trêu chọc đến mức khó chịu như quỷ mà Mặc tổng Chu Nghiên Nghiên chỉ muốn nhanh chóng thoát khỏi người quá, không khí không tốt lắm. chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, ngô bị người khác cướp mất, lúc đó cậu chỉ biết có khóc mà thôi! Nguồn: EbookTruyen.VNhiểm cảnh trước mắt, vội vàng nghe lệnh mà nói: Thật xin lỗi, mấy

Tài liệu tham khảo