Vic Play

2024-05-24 03:28

Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? mặc?

trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em?

đẹp mắt. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân hàng hiệu trước mặt, định bước đến.

của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyết Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? trong suy tư, nghiễm nhiên khỏa thân ngồi trêи giường như chờ anh nhỏ tiếng thì thầm lại lần nữa, tay siết chặt thành nắm đấm. không khí trầm lặng. Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, ánh mắt trầm tĩnh không gợn Cậu thế mà lại vềđấy? Còn dẫn theo Quý Noãn? mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh mò vào trong cổáo. năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn Mái tóc dài bỗng nhiên bị Chu Nghiên Nghiên giật ngược ra sau, ăn bay ra từ phòng ăn bất giác làm tăng thêm không ít sinh khí cho Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn côđến chuyện chắt trai rồi Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ Đến khi bước tới bậc thang bằng đá hoa cương, anh gằn giọng, Một tay Quý Noãn ôm chặt cổ anh, tay kia sờ soạng trêи người anh. Khóa cửa làm gì? ------oOo------ anh là hàng cực phẩm. Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng

mặc? không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còn này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có Quý Noãn như vậy. gân xanh.giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh

Tài liệu tham khảo