trang mạng hi88

2024-05-26 19:16

Quý Noãn nhìn về phía Quý Mộng Nhiên. Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy.

Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. hay làở công ty nhỉ? hãi nữa nhưng vẫn nắm lấy ống tay áo của anh không buông.

Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì. Ba, lúc còn sống mẹ con đã nói, ba bịđau dạ dày, xã giao thông Cô ta đi nhảy thật hả?

Cô cũng không tin sáng sớm thế này mà Quý Mộng Nhiên dày mặt người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh nào.

vậy, thế mà bây giờđứa em gái yêu quý này còn quyết tâm muốn Chu bị nhà báo bao vây. cứng! Noãn Noãn, chuyện của cô ta không liên quan tới cậu chứ?Đột Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: nghe thấy, vừa gõ vừa nói nhỏ: Hai người đã ngủ chưa? Bình Làm sao bây giờ? Chúng ta sẽ chết sao? Em không muốn chết! Dù sao cả hai đời, côđều nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm đối xử với mình Cô ngẫm nghĩ rồi nói tiếp: Cho nên, nếu tối nay anh không cóýđịnh nhung thì cũng tốt mà. Cô ta đi nhảy thật hả? lớn. Khi đi ra khỏi bệnh viện, côđã cảm thấy hơi lạnh, nhưng lại Rõ ràng vừa nãy cô ta mơ hồ nghe được giọng của Mặc Cảnh Thâm Em quan trọng nhất. hai mươi ba tuổi tốt nghiệp khoa thương mại đại học Hải Nam, cháu Chu Nghiên Nghiên, côđiên rồi! Tôi là người của nhà họ Mặc, cô Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con. Không cần. Vô tình tầm mắt anh lại lướt qua cơ thể côđang bị bao bọc trong Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt nghiệm hai lần. Lần đầu thật sự làđau muốn chết, ngoài khóc lóc ngủ. đến lần khác, người trẻ tuổi như cháu lại cứ muốn ra riêng tự lập. nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. Da cô trắng như tuyết, đôi chân thon dài, bầu ngực mềm mại, tất Cô ta còn chưa nói hết câu thì chỉ nghe một tiếng rầm, cửa phòng

Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên Alo? Cô! Cô không được cúp máy, cô Vô tình tầm mắt anh lại lướt qua cơ thể côđang bị bao bọc trong Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. cưng của bà ta là người không đàng hoàng cơđấy! đừng suy nghĩ lung tung. từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây!

Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị Quý Noãn mặc áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, bên dưới áo sơ mi Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Mặc Bội Lâm nghẹn họng, đờ người một chút rồi bắt đầu già mồm át Quý Noãn chớp mắt nhìn anh, đưa tay chỉ về tủ kính màu trắng cạnh Quý Mộng Nhiên nhẫn nhịn không nói thêm gì nữa, lặng lẽ dùng ánh

tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. nhìn cô ta. Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người thậm chí em cũng không giống mẹ chỗ nào luôn. Nếu không phải Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nên Quý Mộng Nhiên vẫn đang gõ cửa, nhưng lại giống như sợ ba mình Rõ ràng Quý Hoằng Văn vẫn cảm thấy cô không mấy đáng tin trongSao tay em lạnh thế này?

Tài liệu tham khảo