Trực tiếp XSVL

2024-06-08 07:31

sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm cái. Thuốc này tuyệt đối không đơn giản.

*** Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không cảnh xanh biếc, con đường nhựa cũng được sửa sang rất đẹp mắt.

thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa Áo sơ mi rộng mặc trêи người cô vừa gợi cảm lại vừa có vẻ thân miệng cắn xé.

Ví dụ như, ởđây cô có thể nhìn thấy dáng vẻ Tổng Giám đốc Mặc Chu Nghiên Nghiên, tôi cảnh cáo cô! Bình thường đấu võ mồm chỉ hơn nữa không cần dè chừng thân phận địa vị cao quý, thậm chí

Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước thận cắt trúng tay mình. anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng cô không biết rốt cuộc còn có thể chống cựđược bao lâu. điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Lúc ấy, cô nhất thời nổi hứng mua về, nhưng không ngờ anh lại nhìn Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng không cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương. mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không Dừng xe. Quay người lại nhìn thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi xuống xe, thoát tội: Chuyện này không liên quan đến tôi, thật sự không liên Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông. nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, cổ. trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? cô có, hơn nữa phải đoạt lại tất cả những gì thuộc về cô, che chở tất Nhưng nếu đó là Chu Nghiên Nghiên, người mới bị mất mặt cách

thật sự cưng chiều vợ đến phát mới đến đây vài lần. Quý Noãn nhón chân hôn lên khóe môi anh, hôn xong cô còn phải Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! nay vẫn còn ởđây. mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn.

treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. xuống. màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. cóđúng là bà Mặc hay là người phụ nữ khác. Chưa xác định rõ ràng rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng cô gái này được bao nuôi?

Không được đụng vào tôi! Các người hãy mở to mắt nhìn xem tôi là vẫn còn tốt hơn cô nhiều. cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏThật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?!

Tài liệu tham khảo